Vận tải đường bộ

Với bộ phận chuyên trách và cung cấp booking tốt nhất, từ những lô hàng nhỏ lẻ đến các lô hàng thương mại lớn chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách một loạt các dịch vụ vận tải hàng không đến và đi từ tất các sân bay chính trên thế giới.

Vận chuyển nội địa

Với sự gắn kết chặt chẽ với các hãng hàng không và các hãng tàu có khai thác các tuyến nội địa, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ giao hàng đến tận nơi an toàn cho khách hàng trong thời gian sớm nhất  với chi phí tiết kiệm nhất.

Với đội xe gồm đầu kéo và Rơmooc chuyên dụng, xe tải các loại và đội ngũ lái xe  có trách nhiệm, tay nghề cao, thông thạo trên các tuyến trong nội địa và hoạt động 24/24 mỗi ngày. Gia Thành có thể đáp ứng cho khách hàng về nhu cầu vận chuyển hàng từ khối lượng nhỏ đến khối lượng lớn.

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển cụ thể của quý khách chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ vận chuyển  kết hợp bao gồm:

+Dịch vụ vận tải nội địa bằng đường bộ – Chúng tôi nhận vận chuyển hàng nguyên container và hàng lẻ cho quý khách trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

+Dịch vụ vận tải nội địa bằng đường biển: Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng  chuyển hàng HCM-HP, HCM-DN, HCM-HN và ngược lại với giá rẻ so với đường bộ. Chúng tôi quan tâm tới dịch vụ nội địa, nhanh chóng, an toàn.

+Dịch vụ vận tải đa phương thức- Chúng tôi vận chuyển hàng lẻ, hàng nguyên container, hàng quá khổ trên khắp đất nước.

Thông Tin Liên hệ:

Hotline: 0906 8661 63
Email: steven.nguyen@hunggiathinh.com.vn
Địa chỉ: 650/5c, Vườn lài, P. An Phú Đông, Q.12, Tp.HCM